Thư điện tử
Công báo Hà Tĩnh
Cổng TTĐT Hà Tĩnh
Cổng thành phố Hà Tĩnh
Gửi nhận văn bản
IO
QLVB
NTM
QC giua trang

KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ

Thứ hai - 16/04/2018 22:45
KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ
Sáng nay, 16 tháng 4, UBND thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức lễ khai trương, chính thức đưa Trung tâm Hành chính công thành phố Hà Tĩnh vào hoạt động. Tới dự có đồng chí Đoàn Đình Anh – Trưởng BanVăn Văn hóa xã hội - HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo các huyện, thị xã trong toàn tỉnh; về phía thành phố có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy; đồng chí Đậu Thị Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đồng chí Hà Văn Trọng – TUV, Phó Bí Thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể và cấp ủy, chính quyền các phường, xã trên địa bàn thành phố

Thực hiện Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 30 /12/2010 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020 và chủ trương của Tỉnh về đẩy mạnh công tác cải các hành chính. Ngày 1/3/2017, UBND tỉnh đã ban hành quyết định số 570QĐ-UB  về thành lập Trung tâm hành chính công thành phố. 

Sau một thời gian triển khai xây dựng chỉnh trang cơ sở vật chất, trang sắm các trang thiết bị và đưa vào hoạt động thử nghiệm, sáng nay, 16 tháng 4, Trung tâm Hành chính công thành phố chỉnh thức khai trương và đi vào hoạt động. Trung tâm Hành chính công thành phố có diện tích khuôn viên rộng 1.200m2, gồm 2 dãy nhà làm việc được bố trí 3 phòng giao dịch, 19 quầy /bàn để hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cho các tổ chức cá nhân. Ngoài ra được bố trí một số phòng chức năng như phòng điều hành, phòng giám sát, phòng máy, phòng họp, phòng lãnh đạo các phòng đơn vị chuyên môn trực tiếp ký giải quyết các hồ sơ thủ tục hành chính lấy ngay.

           

Đồng chí  Nguyễn Hồng Lĩnh - UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng các đại biểu về dự lễ khai trương tham quan Trung tâm hành chính công thành phố

Hiện nay, 100% thủ tục hành chính do UBND tỉnh công bố thuộc thẩm quyền giải quyết của thành phố được niêm yết công khai tại Trung tâm hành chính công thành phố. UBND thành phố Hà Tĩnh cũng đã ban hành các quyết định về xây dựng quy trình thực hiện, thời gian giải quyết cho từng thủ tục hành chính, đưa phần mềm dịch vụ công trực tuyến để áp dụng vận hành tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trung tâm, đồng thời  xây dựng quy trình cho 113 thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tích hợp trên cổng thông tin điện tử thành phố. Thành phố phối hợp với các đơn vị như Bưu điện Hà Tĩnh, Ngân hàng Công Thương Việt Nam bố trí nhân viên trực tại Trung tâm để tiếp nhận thu nộp các khoản tài chính vào ngân sách cũng như triển khai dịch vụ trả kết quả thủ tục hành chính tận địa chỉ theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân.

          

Lãnh đạo thành phố trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm hành chính công thành phố Hà Tĩnh

Tại lễ khai trương, lãnh đạo thành phố đã trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Trung tâm hành chính công thành phố và cắt băng khánh thành đưa Trung tâm hành chính công thành phố chính thức đi vào hoạt động, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính…

Nguồn tin: Đình Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Tổng Bí thư Trần Phú

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 162

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2825

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 245553